| 1 | ประชาสัมพันธ์ บุคคลใดที่เล่นพนันผลของการเลือกตั้ง อบต. จะมีความผิดอย่างไร |  | [ 20 ต.ค. 2568 ] | 4 | 
 
                        | 2 | การลงทะเบียน "โครงการคนละครึ่งพลัส" |  | [ 15 ต.ค. 2568 ] | 9 | 
 
                        | 3 | ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "โครงการ วิ่ง ปั่นรวมใจ อุทยานหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต" |  | [ 14 ต.ค. 2568 ] | 6 | 
 
                        | 4 | การเฝ้าระวังและควบคุมโรคไข้ดิน หรือโรคเมลิออยด์ (Melioidosis) |  | [ 7 ต.ค. 2568 ] | 5 | 
 
                        | 5 | ข้อสั่งการ เพื่อเฝ้าระวังและควบคุมโรคเมลิออยด์ (ไข้ดิน) จังหวัดนครราชสีมา |  | [ 7 ต.ค. 2568 ] | 5 | 
 
                        | 6 | ประกาศผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช เรื่อง การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช |  | [ 1 ต.ค. 2568 ] | 6 | 
 
                        | 7 | ระยะเวลาการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาอบต. และนายก อบต. |  | [ 21 ส.ค. 2568 ] | 20 | 
 
                        | 8 | เรื่องที่ทำไม่ได้ สำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่น |  | [ 19 ส.ค. 2568 ] | 14 | 
 
                        | 9 | เรื่องที่ทำได้ สำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่น |  | [ 19 ส.ค. 2568 ] | 10 | 
 
                        | 10 | โครงการแสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 11 |  | [ 13 ส.ค. 2568 ] | 27 | 
 
                        | 11 | การแจ้งปัญหาต่าง ๆ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น Traffy Fondue อบต.โคราช |  | [ 1 ส.ค. 2568 ] | 31 | 
 
                        | 12 | การตรวจรับพัสดุ โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ ค.ส.ล. หมู่ที่ 8 |  | [ 8 ก.ค. 2568 ] | 18 | 
 
                        | 13 | กิจกรรม Happy workplace |  | [ 23 เม.ย. 2568 ] | 19 | 
 
                        | 14 | การจัดการน้ำเสียในชุมชน |  | [ 22 เม.ย. 2568 ] | 20 | 
 
                        | 15 | การป้องกันโรคไข้ดำแดง |  | [ 3 มี.ค. 2568 ] | 29 | 
 
                        | 16 | รายงานการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 18 ก.พ. 2568 ] | 32 | 
 
                        | 17 | การยืนยันสิทธิ์เพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |  | [ 6 ม.ค. 2568 ] | 10 | 
 
                        | 18 | รายงานการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 13 ธ.ค. 2567 ] | 21 | 
 
                        | 19 | นัดประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 6 ธ.ค. 2567 ] | 20 | 
 
                        | 20 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าฟังการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 6 ธ.ค. 2567 ] | 19 | 
 
                        | 21 | เรียกประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2567 |  | [ 22 พ.ย. 2567 ] | 17 | 
 
                        | 22 | รายงานการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 8 พ.ย. 2567 ] | 20 | 
 
                        | 23 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน กันยายน 2567 |  | [ 16 ก.ย. 2567 ] | 26 | 
 
                        | 24 | ประชาสัมพันธ์และให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคฝีดาษวานร |  | [ 16 ก.ย. 2567 ] | 18 | 
 
                        | 25 | รายงานการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 23 ส.ค. 2567 ] | 18 | 
 
                        | 26 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน สิงหาคม 2567 |  | [ 16 ส.ค. 2567 ] | 18 | 
 
                        | 27 | รายงานการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 14 ส.ค. 2567 ] | 18 | 
 
                        | 28 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 |  | [ 12 ก.ค. 2567 ] | 19 | 
 
                        | 29 | รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต  ปี 2567  รอบ 6 เดือน |  | [ 12 มิ.ย. 2567 ] | 55 | 
 
                        | 30 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 |  | [ 12 มิ.ย. 2567 ] | 64 | 
 
                        | 31 | การส่งเสริมและบริหารจัดการองค์กรสุขภาวะ  Happy Workplace |  | [ 11 มิ.ย. 2567 ] | 67 | 
 
                        | 32 | อนุรักษ์สมุรไพรท้องถิ่น |  | [ 6 มิ.ย. 2567 ] | 68 | 
 
                        | 33 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช เรื่อง รายชื่อและการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ |  | [ 29 พ.ค. 2567 ] | 65 | 
 
                        | 34 | รายงานการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 27 พ.ค. 2567 ] | 17 | 
 
                        | 35 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับการประเมินสมรรถนะเพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ |  | [ 21 พ.ค. 2567 ] | 55 | 
 
                        | 36 | เปลี่ยนแปลงกำหนดการประเมินสมรรถนะ กำหนดการประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ |  | [ 20 พ.ค. 2567 ] | 65 | 
 
                        | 37 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าฟังการประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 14 พ.ค. 2567 ] | 29 | 
 
                        | 38 | นัดประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 14 พ.ค. 2567 ] | 18 | 
 
                        | 39 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 |  | [ 13 พ.ค. 2567 ] | 91 | 
 
                        | 40 | เรียกประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2567 |  | [ 7 พ.ค. 2567 ] | 23 | 
 
                        | 41 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน เมษายน 2567 |  | [ 30 เม.ย. 2567 ] | 51 | 
 
                        | 42 | ประชาสัมพันธ์การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป |  | [ 29 เม.ย. 2567 ] | 82 | 
 
                        | 43 | ก๊าซเรือนกระจกมาจากไหน |  | [ 1 เม.ย. 2567 ] | 15 | 
 
                        | 44 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน มีนาคม 2567 |  | [ 31 มี.ค. 2567 ] | 56 | 
 
                        | 45 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |  | [ 13 มี.ค. 2567 ] | 76 | 
 
                        | 46 | สถานการณ์และผลกระทบที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ |  | [ 11 มี.ค. 2567 ] | 16 | 
 
                        | 47 | การป้องกันโรคไข้เลือดออก |  | [ 27 ก.พ. 2567 ] | 17 | 
 
                        | 48 | ประกาศสภา อบต.โคราช เรื่อง กำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี พ.ศ.2567 และกำหนดวันเริ่มประชุมสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2568 |  | [ 15 ก.พ. 2567 ] | 22 | 
 
                        | 49 | นัดประชุมสภา อบต.โคราช สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 7 ก.พ. 2567 ] | 18 | 
 
                        | 50 | QR code  แบบวัด EIT  ของหน่วยงาน |  | [ 1 ก.พ. 2567 ] | 81 | 
 
                        | 51 | การรณรงค์ร่วมกันประหยัดพลังงาน |  | [ 9 ม.ค. 2567 ] | 21 | 
 
                        | 52 | การบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับการป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |  | [ 29 ธ.ค. 2566 ] | 49 | 
 
                        | 53 | ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช |  | [ 28 ธ.ค. 2566 ] | 31 | 
 
                        | 54 | ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์ |  | [ 28 ธ.ค. 2566 ] | 36 | 
 
                        | 55 | ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2566 |  | [ 22 ธ.ค. 2566 ] | 43 | 
 
                        | 56 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 |  | [ 18 ธ.ค. 2566 ] | 52 | 
 
                        | 57 | การยื่นแบบแสดงรายการเพื่อเสียภาษีป้าย ประจำปี พ.ศ. 2567 |  | [ 8 ธ.ค. 2566 ] | 38 | 
 
                        | 58 | ชยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2567 |  | [ 8 ธ.ค. 2566 ] | 61 | 
 
                        | 59 | การขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการออกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนให้เป็นวิถีชีวิตในระดับจังหวัด |  | [ 30 ต.ค. 2566 ] | 94 | 
 
                        | 60 | ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |  | [ 30 ต.ค. 2566 ] | 21 | 
 
                        | 61 | ฐานข้อมูลผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |  | [ 30 ต.ค. 2566 ] | 17 | 
 
                        | 62 | การยืนยันสิทธิ์ เพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |  | [ 3 ต.ค. 2566 ] | 102 | 
 
                        | 63 | ฐานข้อมูลคนพิการตำบลโคราช ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |  | [ 3 ต.ค. 2566 ] | 49 | 
 
                        | 64 | ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |  | [ 3 ต.ค. 2566 ] | 74 | 
 
                        | 65 | สิทธิประโยชน์ของคนพิการ |  | [ 2 ต.ค. 2566 ] | 20 | 
 
                        | 66 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 |  | [ 22 ก.ย. 2566 ] | 47 | 
 
                        | 67 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน กันยายน 2566 |  | [ 4 ก.ย. 2566 ] | 62 | 
 
                        | 68 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 |  | [ 15 ส.ค. 2566 ] | 44 | 
 
                        | 69 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 |  | [ 9 ส.ค. 2566 ] | 43 | 
 
                        | 70 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน สิงหาคม 2566 |  | [ 2 ส.ค. 2566 ] | 38 | 
 
                        | 71 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 |  | [ 3 ก.ค. 2566 ] | 48 | 
 
                        | 72 | ขอเชิญส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขัน (รุ่นประชาชนและรุ่นอาวุโส) |  | [ 29 มิ.ย. 2566 ] | 108 | 
 
                        | 73 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน มิถุนายน 2566 |  | [ 5 มิ.ย. 2566 ] | 39 | 
 
                        | 74 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 |  | [ 23 พ.ค. 2566 ] | 43 | 
 
                        | 75 | ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างคนพิการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 |  | [ 5 พ.ค. 2566 ] | 41 | 
 
                        | 76 | ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 |  | [ 8 ก.พ. 2566 ] | 37 | 
 
                        | 77 | แผนปฏิบัติการป้องกันและปรามปรามการทุจริต ปี 2566 |  | [ 1 ก.พ. 2566 ] | 61 | 
 
                        | 78 | ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี  ประจำปี  2566 |  | [ 13 ม.ค. 2566 ] | 134 | 
 
                        | 79 | ประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์สำหรับคนพิการ |  | [ 3 ม.ค. 2566 ] | 54 | 
 
                        | 80 | ขอเชิญร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 |  | [ 21 ธ.ค. 2565 ] | 103 | 
 
                        | 81 | ประชาสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ และผู้ควบคุมงาน สำหรับการจ้างซ่อมสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (จากที่ดินนายวิโรจน์ คงสูงเนิน ถึงสวนนางอนงค์ กกสูงเนิน) หมู่ที่ 6 บ้านหัวนา |  | [ 28 ต.ค. 2565 ] | 112 | 
 
                        | 82 | การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ |  | [ 1 ต.ค. 2565 ] | 133 | 
 
                        | 83 | บัญชีเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |  | [ 30 ก.ย. 2565 ] | 117 | 
 
                        | 84 | ขอเชิญร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 |  | [ 15 ส.ค. 2565 ] | 99 | 
 
                        | 85 | ขอเชิญร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 |  | [ 9 ส.ค. 2565 ] | 103 | 
 
                        | 86 | ขอเชิญร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 |  | [ 20 พ.ค. 2565 ] | 102 | 
 
                        | 87 | ตำแหน่งงานว่างสำหรับคนพิการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 |  | [ 2 พ.ค. 2565 ] | 112 | 
 
                        | 88 | รายงานผลการดำเนินงานแผน ปปท.ของ อบต.โคราช พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน |  | [ 29 เม.ย. 2565 ] | 218 | 
 
                        | 89 | ตำแหน่งงานว่างสำหรับคนพิการ ประจำเดือนเมษายน 2565 |  | [ 3 เม.ย. 2565 ] | 96 | 
 
                        | 90 | ขอเชิญร่วมรับฟังการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 |  | [ 22 มี.ค. 2565 ] | 110 | 
 
                        | 91 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2565 |  | [ 25 ก.พ. 2565 ] | 202 | 
 
                        | 92 | นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ |  | [ 10 ก.พ. 2565 ] | 210 | 
 
                        | 93 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี 2565 |  | [ 4 ก.พ. 2565 ] | 2589 | 
 
                        | 94 | ตำแหน่งงานว่างสำหรับคนพิการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 |  | [ 2 ก.พ. 2565 ] | 86 | 
 
                        | 95 | ลานกีฬาและสนามกีฬาภายในตำบลโคราช |  | [ 31 ม.ค. 2565 ] | 120 | 
 
                        | 96 | ประชาสัมพันธ์การให้บริการประชาชน |  | [ 17 ม.ค. 2565 ] | 100 | 
 
                        | 97 | ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น |  | [ 1 ธ.ค. 2564 ] | 82 | 
 
                        | 98 | ที่พักและโรงแรมในเขตตำบลโคราช |  | [ 5 พ.ย. 2564 ] | 99 | 
 
                        | 99 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผน ปปท. พ.ศ. 2564 |  | [ 18 ต.ค. 2564 ] | 181 | 
 
                        | 100 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี พ.ศ.2564 |  | [ 8 ต.ค. 2564 ] | 175 | 
 
                        | 101 | มาตรฐานการปฏิบัติงาน |  | [ 7 ต.ค. 2564 ] | 105 | 
 
                        | 102 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 |  | [ 5 ต.ค. 2564 ] | 197 | 
 
                        | 103 | บัญชีเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |  | [ 1 ต.ค. 2564 ] | 164 | 
 
                        | 104 | ประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุ |  | [ 1 ต.ค. 2564 ] | 80 | 
 
                        | 105 | มาตรการพัฒนาหน่วยงานให้มีคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต.โคราช |  | [ 14 พ.ค. 2564 ] | 262 | 
 
                        | 106 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |  | [ 13 พ.ค. 2564 ] | 250 | 
 
                        | 107 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ |  | [ 13 พ.ค. 2564 ] | 244 | 
 
                        | 108 | มาตรการให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |  | [ 10 พ.ค. 2564 ] | 259 | 
 
                        | 109 | ประชาสัมพันธ์การมอบอำนาจนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคราชให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน |  | [ 1 ต.ค. 2563 ] | 260 | 
 
                        | 110 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 14 |  | [ 29 ก.ย. 2563 ] | 249 | 
 
                        | 111 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 13 |  | [ 29 ก.ย. 2563 ] | 235 | 
 
                        | 112 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 12 |  | [ 22 ก.ย. 2563 ] | 235 | 
 
                        | 113 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 11 |  | [ 17 ส.ค. 2563 ] | 230 | 
 
                        | 114 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 10 |  | [ 14 ส.ค. 2563 ] | 241 | 
 
                        | 115 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 9 |  | [ 6 ส.ค. 2563 ] | 243 | 
 
                        | 116 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 8 |  | [ 3 ส.ค. 2563 ] | 223 | 
 
                        | 117 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 15 ก.ค. 2563 ] | 240 | 
 
                        | 118 | บัญชีประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 15 ก.ค. 2563 ] | 243 | 
 
                        | 119 | ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)  ประจำปี 2563 |  | [ 15 ก.ค. 2563 ] | 254 | 
 
                        | 120 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2562 |  | [ 14 ก.ค. 2563 ] | 249 | 
 
                        | 121 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 7 |  | [ 8 ก.ค. 2563 ] | 225 | 
 
                        | 122 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 6 |  | [ 14 มิ.ย. 2563 ] | 218 | 
 
                        | 123 | สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2563 |  | [ 28 พ.ค. 2563 ] | 219 | 
 
                        | 124 | แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส.1 |  | [ 27 พ.ค. 2563 ] | 231 | 
 
                        | 125 | ประกาศราคาประเมินที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภ.ด.ส.1 |  | [ 27 พ.ค. 2563 ] | 228 | 
 
                        | 126 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 5 |  | [ 18 พ.ค. 2563 ] | 221 | 
 
                        | 127 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 4 |  | [ 9 เม.ย. 2563 ] | 218 | 
 
                        | 128 | การประเมินผลการปฏิบัติงาน |  | [ 7 เม.ย. 2563 ] | 226 | 
 
                        | 129 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 3 |  | [ 26 มี.ค. 2563 ] | 227 | 
 
                        | 130 | บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)  ประจำปี 2563 ครั้งที่ 1 |  | [ 18 มี.ค. 2563 ] | 229 | 
 
                        | 131 | บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)  ประจำปี 2563 |  | [ 21 ก.พ. 2563 ] | 226 | 
 
                        | 132 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 |  | [ 16 ม.ค. 2563 ] | 220 | 
 
                        | 133 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2562 - เดือนธันวาคม 2562) |  | [ 9 ม.ค. 2563 ] | 241 | 
 
                        | 134 | อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคราช |  | [ 3 ม.ค. 2563 ] | 241 | 
 
                        | 135 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 |  | [ 19 ธ.ค. 2562 ] | 206 | 
 
                        | 136 | กฎกระทรวงกำหนดสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารสำหรับผู้พิการและคนชรา พ.ศ.๒๕๔๘ |  | [ 2 ธ.ค. 2562 ] | 209 | 
 
                        | 137 | คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช ที่ 303/2561 เรื่อง มอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคราชให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน |  | [ 3 ต.ค. 2562 ] | 219 | 
 
                        | 138 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2562 - 2564) |  | [ 28 มิ.ย. 2562 ] | 206 | 
 
                        | 139 | สรุปผลการพิจารณาทบทวน ปรับปรุง หรือยกเลิกข้อบัญญัติ อบต. |  | [ 25 มี.ค. 2562 ] | 236 | 
 
                        | 140 | มาตรฐานการให้บริการ |  | [ 1 ต.ค. 2561 ] | 207 | 
 
                        | 141 | มาตรฐานการให้บริการ |  | [ 1 ต.ค. 2561 ] | 212 | 
 
                        | 142 | แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน |  | [ 1 ต.ค. 2561 ] | 239 | 
 
                        | 143 | ประกาศเจตจำนงการต่อต้านการทุจริตของนายก อบต.โคราช |  | [ 1 ต.ค. 2561 ] | 243 | 
 
                        | 144 | มาตรฐานการปฏิบัติงาน |  | [ 11 มิ.ย. 2561 ] | 222 | 
 
                        | 145 | ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ประจำปี 2561 |  | [ 2 ม.ค. 2561 ] | 216 | 
 
                        | 146 | ประกาศคุุณธรรม จริยธรรมของพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง |  | [ 1 พ.ย. 2560 ] | 226 | 
 
                        | 147 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2561 - 2563) |  | [ 17 ต.ค. 2560 ] | 204 | 
 
                        | 148 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช เรื่อง กำหนดโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ |  | [ 17 ต.ค. 2560 ] | 227 | 
 
                        | 149 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 |  | [ 3 ต.ค. 2560 ] | 223 | 
 
                        | 150 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทั่วไป-ร้องเรียนข้าราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 |  | [ 29 ก.ย. 2560 ] | 232 | 
 
                        | 151 | ประกาศเจตจำนง 60 |  | [ 27 ก.พ. 2560 ] | 232 | 
 
                        | 152 | ประกาศนโยบายและมาตรการ 60 |  | [ 27 ก.พ. 2560 ] | 226 | 
 
                        | 153 | ประชาสัมพันธ์การการจัดเก็บภาษี ประจำปี 2560 |  | [ 3 ม.ค. 2560 ] | 245 | 
 
                        | 154 | แผนผังขั้นตอน/การตอบรับเรื่องร้องเรียน |  | [ 5 ธ.ค. 2559 ] | 224 | 
 
                        | 155 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทั่วไป-ร้องเรียนข้าราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 |  | [ 2 พ.ย. 2559 ] | 222 | 
 
                        | 156 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 |  | [ 1 พ.ย. 2559 ] | 222 | 
 
                        | 157 | แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |  | [ 25 ต.ค. 2559 ] | 232 | 
 
                        | 158 | โครงการปรับปรุงกระบวนการทำงานและลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคราช ประจำปีงบประมาณ 2559 |  | [ 21 ก.ค. 2559 ] | 225 | 
 
                        | 159 | ประชาสัมพันธ์การให้บริการประชาชน |  | [ 6 ม.ค. 2559 ] | 233 | 
 
                        | 160 | ประชาสัมพันธ์การการจัดเก็บภาษี ประจำปี 2559 |  | [ 4 ม.ค. 2559 ] | 239 | 
 
                        | 161 | ประกาศเขตเฝ้าระวังโรคระบาดสัตว์โรคพิษสุนัขบ้า (Rabies) |  | [ 6 ต.ค. 2558 ] | 278 | 
 
                        | 162 | การสรรหาพนักงานจ้าง |  | [ 2 ต.ค. 2558 ] | 229 | 
 
                        | 163 | ประกาศ อบต.โคราช เรื่อง คู่มือสำหรับประชาชน |  | [ 20 ก.ค. 2558 ] | 239 | 
 
                        | 164 | โครงการปรับปรุงกระบวนการทำงานและลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคราช   ประจำปีงบประมาณ 2558 |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 236 | 
 
                        | 165 | เรื่อง  มอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคราชให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล  ปฏิบัติราชการแทน |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 211 | 
 
                        | 166 | ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2558 - 2560 |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 234 | 
 
                        | 167 | การจัดให้มี WIFI  เพื่อบริการประชาชน และลดขั้นตอน เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 233 | 
 
                        | 168 | แผนงาน/โครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช  ปีงบประมาณ 2558 |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 243 | 
 
                        | 169 | จดหมายข่าวองค์การบริหารส่วนตำบลโคราช |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 242 | 
 
                        | 170 | เรื่อง  ประชาสัมพันธ์กำหนดการยื่นแบบแสดงรายการเพื่อชำระภาษีและค่าธรรมเนียม |  | [ 20 พ.ค. 2558 ] | 243 | 
 
                        | 171 | ประชาสัมพันธ์การให้บริการประชาชน |  | [ 8 ม.ค. 2558 ] | 226 | 
 
                        | 172 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2562 - 2564) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 237 | 
 
                        | 173 | ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)  ประจำปี 2563 |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 229 | 
 
                        | 174 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 211 | 
 
                        | 175 | ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)  ประจำปี 2563 |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 205 | 
 
                        | 176 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 209 | 
 
                        | 177 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 200 | 
 
                        | 178 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 218 | 
 
                        | 179 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 213 | 
 
                        | 180 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 210 | 
 
                        | 181 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 197 | 
 
                        | 182 | ประกาศประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง(ของกรมธนารักษ์) |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 204 | 
 
                        | 183 | คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |  | [ 30 พ.ย. 542 ] | 186 |